PROXIE: บอยแบนด์รุ่นใหม่ที่พร้อมจะมาเขย่าวงการ T-POP

 PROXIE บอยแบนด์รุ่นใหม่ที่พร้อมจะมาเขย่าวงการ T-POP

PROXIE ไม่ใช่แค่ชื่อวง แต่คือปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเพลงไทย ที่พร้อมจะมา покоกใจแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะๆ และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์โดยค่าย bROTHERS Music ภายใต้การดูแลของซุปตาร์ตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี"

PROXIE
PROXIE

สมาชิกทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถที่พร้อมจะทำให้คุณตกหลุมรัก ไม่ว่าจะเป็น กัน พี่ใหญ่ใจดีที่มากความสามารถรอบด้าน, คิม หนุ่มหล่อลูกครึ่งที่ทั้งหล่อและเก่ง, โชกุน หนุ่มอีสานขี้เล่นที่พร้อมสร้างเสียงหัวเราะ, กร หนุ่มหล่อเรียนดีที่หลงใหลในดนตรี, อองรี หนุ่มลูกครึ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูด และ วิคเตอร์ น้องเล็กสุดน่ารักของวง

เพลงฮิตติดหู ที่ทำให้ชื่อของ PROXIE เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ได้แก่ "Crazy Love รักบ้าบอ" ซิงเกิลเปิดตัวที่สร้างกระแสความฮิตไปทั่ว และเพลง "คนไม่คุย" ที่มียอดวิวถล่มทลาย ทำให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของทั้ง 6 หนุ่มได้อย่างชัดเจน

ทำไมต้อง PROXIE? เพราะพวกเขาคือกลุ่มศิลปินที่มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพ และพร้อมที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทุกคน

อยากรู้จักพวกเขามากขึ้นใช่ไหม? ตามไปติดตามความเคลื่อนไหวของ PROXIE ได้ทางช่องทางต่างๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว USER กันนะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น