บิวกิ้น-พีพี จัดหนัก จัดเต็มในคอนเสิร์ต DOUBLE TROUBLE

 บิวกิ้น-พีพี จัดหนัก จัดเต็มในคอนเสิร์ต DOUBLE TROUBLE

คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application สร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุกๆ เมื่อคู่จิ้นสุดฮอต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ รวมพลังจัดเต็มโชว์แสงสีเสียงอลังการ ตอบแทนความรักของแฟนคลับทั่วประเทศ

บิวกิ้น พีพี คอนเสิร์ต-DOUBLE TROUBLE CONCERT
บิวกิ้น พีพี ในคอนเสิร์ต DOUBLE TROUBLE CONCERT

เปิดเวทีด้วยพลังเกินร้อย กับเพลงฮิตติดหูอย่าง "ยอม" ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์ตั้งแต่เพลงแรก ต่อด้วยเซ็ตลิสต์เพลงเพราะๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น "รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว", "Fire Boy", "Mr.Everything" และเพลงช้าซึ้งกินใจอย่าง "รถไฟบนฟ้า" และ "Perhaps Love" ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

พาร์ทละครเวทีสุดฮา ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งฮอลล์ กับการรวมตัวของเหล่านักแสดงมากฝีมือ ที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะฉากที่ทั้งบิวกิ้นและพีพีต้องเล่นใหญ่ แข่งกันขโมยซีน ทำเอาแฟนๆ ได้ทั้งหัวเราะและกรี๊ดไปพร้อมๆ กัน

โซโล่โชว์สุดปัง ทั้งบิวกิ้นและพีพี ต่างก็มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยเฉพาะ พีพี ที่มาในลุคสุดแซ่บกับโชว์เพลง "I ไม่ O" พร้อมกับท่าเต้นสุดอลังการบนเวทีที่เปียกน้ำจริงๆ ทำเอาแฟนๆ ตะลึงไปตามๆ กัน

แขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น MILLI, มาช่า วัฒนพานิช และแก๊ง T-POP ต่างก็มอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่

โมเมนต์ประทับใจ ตลอดทั้งคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักๆ ของบิวกิ้นและพีพี ที่ทำให้แฟนๆ ฟินจิกหมอน โดยเฉพาะช่วงท้ายคอนเสิร์ตที่ทั้งคู่กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทำเอาแฟนๆ หลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถและความตั้งใจของบิวกิ้นและพีพี ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มที่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น