"SEVENTEEN ครองใจแฟนคลับทั่วโลก คว้าแชมป์บอยแบนด์ K-POP ประจำเดือนสิงหาคม"

 "SEVENTEEN ครองใจแฟนคลับทั่วโลก คว้าแชมป์บอยแบนด์ K-POP ประจำเดือนสิงหาคม"

วงบอยแบนด์ SEVENTEEN สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ คว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับบอยแบนด์ เกาหลี ที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดประจำเดือนสิงหาคม 2024 โดยสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี ด้วยดัชนีชื่อเสียงที่พุ่งสูงขึ้นถึง 31.32% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า ความสำเร็จครั้งนี้มาจากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากการคัมแบ็คครั้งล่าสุด และกิจกรรมโปรโมทต่างๆ ที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม

บอยแบนด์ เกาหลี
บอยแบนด์ เกาหลี

นอกจาก SEVENTEEN แล้ว วง BTS ยังคงรักษาความนิยมอยู่ในอันดับต้นๆ ตามมาด้วย Stray Kids ที่ทำคะแนนพุ่งสูงขึ้นอย่างน่าประทับใจ ส่วนวงรุ่นใหม่ก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ENHYPEN ที่สามารถขึ้นมาติดอันดับท็อป 5 ได้สำเร็จ

ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการจัดอันดับ ได้แก่ การมีส่วนร่วมของแฟนคลับบนโซเชียลมีเดีย การประชาสัมพันธ์ข่าวสาร และจำนวนการพูดถึงในสื่อต่างๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและอิทธิพลของแต่ละวงในวงการ K-POP

การจัดอันดับครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของวงการ K-POP ที่มีทั้งวงรุ่นเก๋าที่ยังคงแข็งแกร่ง และวงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง การแข่งขันที่สูงขึ้นทำให้วงต่างๆ ต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนคลับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น