ลิซ่าปังไม่หยุด! NEW WOMEN ครองใจแฟนเพลงทั่วโลก

 ลิซ่าปังไม่หยุด! NEW WOMEN ครองใจแฟนเพลงทั่วโลก

ลิซ่า  ปล่อยเพลงใหม่ "NEW WOMEN" ที่ฟีเจอริ่งกับ Rosalía ศิลปินสาวชาวสเปน โดยมียอดวิวทะลุ 1 ล้านภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง และแฮชแท็ก #LISAxROSALÍA ติดเทรนด์อันดับหนึ่งใน X ทั่วโลก ส่งสัญญาณความสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลังจากเพลง "ROCKSTAR" ที่สร้างปรากฏการณ์มาแล้วก่อนหน้านี้

ลิซ่า-lisa-ลิซ่าเพลงใหม่-new women ลิซ่า โรเซ่-new woman lisa
ลิซ่า  ปล่อยเพลงใหม่ "NEW WOMEN" 


มิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Dave Meyers ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานสุดอลังการมาแล้วมากมาย โดยนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของลิซ่าที่ดูแข็งแกร่งและมั่นใจ ผสานกับความเซ็กซี่ของโรซาลีได้อย่างลงตัว เนื้อเพลงที่พูดถึงความเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและอิสระ ก็ตรงกับคอนเซ็ปต์ของมิวสิควิดีโอเป็นอย่างดี

ด้านดนตรี "NEW WOMEN" เป็นเพลงป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน ผสมผสานกับฮิปฮอปได้อย่างลงตัว โดยได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Max Martin และ Ilya มาร่วมสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง Ariana Grande มาแล้ว ทำให้เพลงนี้มีคุณภาพที่สูงและน่าติดตาม

ความสำเร็จของ "NEW WOMEN" สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกของลิซ่า ที่ไม่เพียงแต่โด่งดังในเกาหลีใต้ แต่ยังได้รับความนิยมไปทั่วโลก แฟนๆ ทั่วโลกต่างชื่นชมทั้งเสียงร้อง การเต้น และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของลิซ่า

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น