เตรียมตัวให้พร้อม! BABYMONSTER ชวนอุ่นเครื่องก่อนมันส์สุดๆ ในงานแฟนมีตติ้ง

เตรียมตัวให้พร้อม! BABYMONSTER ชวนอุ่นเครื่องก่อนมันส์สุดๆ ในงานแฟนมีตติ้ง

เหล่ามอนเบเบ เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากค่าย YG Entertainment อย่าง "BABYMONSTER" (เบบี้มอนสเตอร์) ขอส่งความพิเศษสุดๆ ให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ กับงานแฟนอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "BABYMONSTER FAN GREETING EVENT" (เบบี้มอนสเตอร์ แฟน กรีทติ้ง อีเวนต์) ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ พาร์ค พารากอน

งานนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องความฟินก่อนที่จะได้พบกับสาวๆ BABYMONSTER ตัวจริงในงานแฟนมีตติ้ง "BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 - 30 มิถุนายน 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

พิเศษสุดๆ! สำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรเข้าชมงานแฟนมีตติ้ง ลูกค้าสยามพารากอน และสมาชิก ONESIAM SuperApp เตรียมลุ้นรับสิทธิ์เข้าโซนพิเศษเพื่อใกล้ชิดกับสาวๆ BABYMONSTER มากกว่าใคร! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษนี้ได้ทางโซเชียลมีเดียของ Live Nation Tero และ สยามพารากอน

BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 สาวจากหลากหลายเชื้อชาติ ทั้งเกาหลีใต้ ไทย และญี่ปุ่น ได้แก่ Ruka (รุกะ), Pharita (ภาริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Rami (รามี่), Rora (โรร่า), และ Chiquita (ชิกิต้า)

BABYMONSTER


พวกเธอโดดเด่นทั้งด้านร้อง แรพ เพอร์ฟอร์มานซ์ และวิชวล สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยผลงานเพลงที่แปลกใหม่และน่าติดตาม ทำให้หลายคนยกให้พวกเธอเป็น "รูกกี้ปีศาจ" (Monster Rookie)

หลังจากเดบิวต์ด้วยอีพีอัลบั้มแรก [BABYMONS7ER] (เบบี้มอนสเตอร์) เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เพลง "SHEESH" (ชีซ) ซิงเกิ้ลโปรโมทจากอัลบั้มนี้ ก็สามารถคว้าอันดับ 69 บนชาร์ต Global Daily ของ Spotify (สปอติฟาย) สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมมิงเปิดตัวสูงสุดในปีนี้

นอกจากนี้ BABYMONSTER ยังมีผลงานเพลงก่อนหน้าอย่าง "BATTER UP" (แบทเทอร์ อัป) และ "Stuck In The Middle" (สตัก อิน เดอะ มิดเดิล) ที่มียอดวิวบน YouTube (ยูทูบ) มากกว่า 5.6 ล้านวิว ส่งผลให้พวกเธอถูกขนานนามว่าเป็น YouTube Queen (ยูทูบ ควีน) คนต่อไป

ห้ามพลาด! กับงาน "BABYMONSTER FAN GREETING EVENT" ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับสาวๆ BABYMONSTER มากกว่าที่เคย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกกัน!

#BABYMONSTER #BABYMONSTERFanGreetingEvent #SEEYOUTHEREinBangkok #YGEntertainment #LiveNationTero #SiamParagon

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น