ลำไย ไหทองคำ สุดปัง! โชว์สะบัดบนพรมม่วงงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดส์ 2024"

 ลำไย ไหทองคำ สุดปัง! โชว์สะบัดบนพรมม่วงงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดส์ 2024"

มิติใหม่ของการเดินพรม  "ลำไย ไหทองคำ" ศิลปินลูกทุ่งสาวสุดฮอต  สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดส์ 2024"  ด้วยการยกทีมแดนเซอร์มาโชว์ร้องเต้นสะบัดบนพรมม่วง  เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้ร่วมงานได้อย่างท่วมท้น

ลุคแซ่บสะเดิด  มิติใหม่ของการเดินพรม "ลำไย ไหทองคำ" ศิลปินลูกทุ่งสาวสุดฮอต สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดส์ 2024" ด้วยการยกทีมแดนเซอร์มาโชว์ร้องเต้นสะบัดบนพรมม่วง เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้ร่วมงานได้อย่างท่วมท้น

ลุคแซ่บสะเดิด ลำไย ไหทองคำ ปรากฏตัวบนพรมม่วงในชุดเดรสสีชมพูสดใส แหวกอกเผยให้เห็นผิวหนังสีแทน พร้อมกับเครื่องประดับสุดอลังการ สะกดสายตาผู้ชมไปทั้งงาน

โชว์สุดมันส์ ไม่เพียงแค่ชุดที่แซ่บแล้ว ลำไย ไหทองคำ ยังมาพร้อมกับโชว์สุดมันส์ ร้องเต้นเพลงฮิต "ผู้ชายมีกิ๊ก" ร่วมกับเหล่าแดนเซอร์ สร้างบรรยากาศคึกคักให้กับงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างสนั่นหวั่นไหว

ลำไย ไหทองคำ


เสียงนิ่งไม่มีตกร่อง แม้จะโชว์ร้องเต้นไปด้วย แต่ลำไย ไหทองคำ ก็ยังคงขับร้องเพลงได้อย่างไพเราะ เสียงนิ่งไม่มีตกร่อง เป็นนักร้องตัวจริง

มิติใหม่ของการเดินพรม การปรากฏตัวของ ลำไย ไหทองคำ บนพรมม่วงงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดส์ 2024" ถือเป็นมิติใหม่ของการเดินพรมที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนให้เห็นถึงความกล้าแสดงออก และความมั่นใจของศิลปินลูกทุ่งสาวคนนี้ ที่กล้าที่จะก้าวข้ามกรอบเดิมๆ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ให้กับวงการบันเทิงไทย

แฟนๆ ต่างชื่นชอบ หลังจากจบโชว์ ลำไย ไหทองคำ ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลุคและโชว์ของเธอในวันนี้นั้นสุดปัง สมกับเป็นดาวเด่นของงาน

บทสรุป การปรากฏตัวของ ลำไย ไหทองคำ บนพรมม่วงงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อวอร์ดส์ 2024" ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่น่าจดจำ สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของวงการลูกทุ่งไทย ที่ก้าวข้ามกรอบเดิมๆ และกล้าที่จะนำเสนออะไรใหม่ๆ ปรากฏตัวบนพรมม่วงในชุดเดรสสีชมพูสดใส  แหวกอกเผยให้เห็นผิวหนังสีแทน  พร้อมกับเครื่องประดับสุดอลังการ  สะกดสายตาผู้ชมไปทั้งงาน


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น