BABYMONSTER: เกิร์ลกรุปน้องใหม่สุดฮอตจาก YG

 BABYMONSTER: เกิร์ลกรุปน้องใหม่สุดฮอตจาก YG

BABYMONSTER

BABYMONSTER  คือ เกิร์ลกรุปวงใหม่ที่มาแรงที่สุดวงหนึ่งในวงการ K-POP  สังกัดค่าย YG Entertainment  ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี

เดบิวต์  ครั้งแรกเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2023  ด้วยเพลง  "Stuck In The Middle"  เพลงแนวพรีเดบิวต์  ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี  ทั้งยอดฟังและยอดวิว

แม้ว่า Ahyeon หนึ่งในสมาชิก  จะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมโปรโมทเพลง "Stuck In The Middle"  เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ  แต่  YG Entertainment  ได้ยืนยันว่า  อา玄  จะกลับมาร่วมกิจกรรมในช่วงเดือนเมษายนนี้  พร้อมกับอัลบั้มมินิชุดแรก  ซึ่งจะมีเพลง  "Stuck In The Middle"  เวอร์ชั่น 7  คน  และเพลงใหม่ล่าสุด  "SHEESH"

BABYMONSTER  มีสมาชิกทั้งหมด 7  คน  ได้แก่  รุกะ, Pharita, Asa, Ahyeon, Rora, Chiquita  และ  Nini  ทุกคนต่างมีความสามารถโดดเด่น  ทั้งร้อง  เต้น  และ  การแร็ป

"SHEESH"  ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอ  เป็นเพลงแนว  Hip-Hop  ที่แสดงถึงพลัง  ความมั่นใจ  และ  ความเป็นทีมเวิร์ค  ของสมาชิก  มิวสิควิดีโอเพลงนี้  เต็มไปด้วยสีสัน  ท่าเต้นอันทรงพลัง  และ  โปรดักชันสุดอลังการ

BABYMONSTER  กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก  โดยเฉพาะในประเทศไทย  แฟนเพลงต่างรอคอยที่จะได้เห็น  BABYMONSTER  ประสบความสำเร็จ  และ  สร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น