Karina ครองใจแฟนๆ! คว้าอันดับ 1 ไอดอล K-POP ประจำเดือนสิงหาคม

 Karina ครองใจแฟนๆ! คว้าอันดับ 1 ไอดอล K-POP ประจำเดือนสิงหาคม

สาวน้อยสุดปัง Karina จากวง aespa ยังคงครองใจแฟนๆทั่วโลก คว้าตำแหน่งไอดอล K-POP ที่มีชื่อเสียงที่สุดประจำเดือนสิงหาคมไปครองได้สำเร็จ ตามผลสำรวจของสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น การมีส่วนร่วมของแฟนๆบนโซเชียลมีเดีย ข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ที่ไอดอลมีส่วนร่วม

ไอดอล K-POP
ไอดอล K-POP


อะไรทำให้ Karina โดดเด่น? นอกจากความสวยและความสามารถที่เป็นที่ยอมรับแล้ว การกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ "Supernova" และการมีส่วนร่วมในรายการ "MY ARTi FILM" ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ Karina ได้รับความนิยมอย่างมาก

อันดับที่ 2 ยังคงเป็นของสาวน้อยมากความสามารถ Jang Won Young จากวง IVE ที่มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่หนุ่มหล่อ Cha Eun Woo จากวง ASTRO ก็ยังคงรักษาความนิยมไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ปัจจัยที่ส่งผลต่ออันดับ นอกจากความสามารถส่วนตัวแล้ว กิจกรรมต่างๆ ของวง การโปรโมท และการมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ บนโซเชียลมีเดีย ก็มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ไอดอลได้รับความนิยมมากขึ้น

สรุป ตลาด K-POP ยังคงมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการแข่งขันอันดุเดือดของไอดอลรุ่นใหม่ การติดตามอันดับความนิยมของไอดอลเหล่านี้จึงเป็นเรื่องที่แฟนๆ K-POP ไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น